Writings & Books

LOVE IS BLOG by Dr.Eamer ( Joseph A. Pagtananan)

14017941_1744736682467128_1157668277_n

First time ko bumili ng book through online na hindi nabasa yung summary or what basta ang alam ko is it’s about love and relationship at dahil hopeless romantic ang drama syempre pinatos ko ng naka cross finger nakakatawa pa kasi akala ko scam. Pano kasi after ko i-send yung picture ng deposit slip hindi na nag reply or update si Dr.Eamer so ayun medyo pahiya ako nung nabasa nya yung messages ko sa gmail haha super nag panic din kasi ako, sorry naman first time po kasi lol anyway back to the book.

Hindi ko alam kung dala ba ng bed weather plus wala kaming internet connection or sobra akong naaliw basahin sya at hindi ko nagawang ibaba yung book ng weekends kaya ayun natapos ko after three nights and two days and I think it’s pretty safe to say na  worth it yung risk at hindi sayang pera kasi super nag enjoy ako, siguro totoo yung cross finger noh? Lol but sabi nga nila Nobody’s picture perfect. So let’s talk about the negative part if you can count this as one  talaga. 🙂

  • About Pep and Hannah medyo boring yung story maybe because sawa na ko sa ganung plot?  or maybe it’s better sana kung nag karoon din ng conflict yung story nila. Dinaig pa ni Hannah yung asa fairytale, ate how to be you po? Lol
  • Naiwan na naka hang yung reason ni Pep about dun sa grocery kaya pati ako naiwan sa ere. Abangan naten sa next book baka andun 😀

But what I like most about this book? Si Pep 🙂 He is every girl’s ideal man, too bad 30 percent lang yung totoo sakanya yung 70 percent multo lol pero seryoso napaka ideal ng pagka portray kay Pep. Walang pamilya wala kang aalahin na papakisamahan hahaha joke pero seryoso crush ko si Pep. ❤  Bukod kay Pep gusto ko din yung part na akala ko walang kwenta pero pag flip ko sa kabilang page na amaze ako sa gusto iparating na point ng Author ( You know what? Feeling ko pwede din sya mag side line a comedian lol ) and to clarify lang guys this is not a novel or what but I think this is a very excellent and funny reminder especially to those teens (Well I’m 21 yrs old na po so feeling teens lang ako 😀 ) na papasok pa lang sa commitment at nag uumpisa na sa buhay pag ibig. Sa mga katulad ko rin na galing na sa failed relationship, guys you need to read this para masampal ka ng mga bagay na kinalimutan naten malay mo next time happy ending na. 🙂

 I’m thinking to get another copy nga para sa mga pamangkin ko at sa bunso kong kapatid kung interesado din kayo send a message to this email iamdoctoreamer@gmail.com

p.s 

Isa pa pala sa pinaka the best is yung reason behind the tittle of this book. 🙂 Find out why guys!! ❤ 

So I’m going to give 4 stars in this book. 🙂 🙂

 

IMG_6451

 

2 thoughts on “LOVE IS BLOG by Dr.Eamer ( Joseph A. Pagtananan)

Leave a Reply

